Just another WordPress.com weblog

matapang na mahina

hindi ako matatakot,

basta kasama kita,

hindi ako mangingimi,

dahil alam kong katabi kita.

hindi ako mababagabag,

lalo na’t kausap kita.

malakas ang loob ko,

dahil pinatitibay mo ako.

pero ngayon kahit kasama na kita,

mas natatakot na ako,

hindi dahil katabi kita,

hindi dahil kinakusap mo ako

lalong hindi dahil pinatitibay mo ako

kundi dahil baka dumating ang araw

araw,

baka bigla kang magbago,

mag-iba,

at ako,

hindi na makatatayo

dahil iniwan mo na ako.

Leave a Reply

Tag Cloud

